โยเกิร์ต รสชาติไหนดี? รวม 3 รสชาติที่สายรักสุขภาพไม่ควรพลาด!

0 Comments
โยเกิร์ต

ต้องยอมรับว่า โยเกิร์ต ที่วางจำหน่ายอยู่ในปัจจุบัน มีหลากหลายยี่ห้อให้คุณเลือกกินได้ตามใจชอบ แต่สำหรับคนที่เพิ่งให้ความสนใจ และต้องการกินโยเกิร์ตเพื่อจุดประสงค์ต่าง ๆ อาจจะกำลังสับสนว่าแต่ละรสชาติต่างกันอย่างไร? ซึ่งเราก็ได้ทำการเปรียบเทียบรสชาติ ความหวาน กลิ่น และเนื้อสัมผัส มาให้คุณได้ทำความรู้จักมากถึง 3 รสชาติด้วยกัน ซึ่งจะน่าสนใจแค่ไหน? ไปติดตามพร้อม ๆ กันเลย! 

3 รสชาติ โยเกิร์ต ยอดฮิต ประโยชน์เยอะ ไม่อยากเลือกพลาด? ต้องอ่าน! 

อย่างที่บอกไปก่อนหน้านี้แล้วว่าในปัจจุบันมีโยเกิร์ต หลากหลายรสชาติให้คุณเลือกกินอย่างอิสระ ซึ่งถ้าหากจะให้พูดถึงทุกราสชาติ เกร็งว่าคงจะต้องคุยกันยาว ดังนั้นเราจึงหยิบมาเพียง 3 รสชาติติดตลาด มาให้คุณได้ทำความคุ้นเคย ดังนี้ 

1. โยเกิร์ต ไขมันต่ำ 

รสชาติค่อนข้างกลมกล่อม ความหวานกำลังพอดีผสมกับความเปรี้ยวได้อย่างลงตัว เหมาะสำหรับการกินในช่วงเช้า เพราะมีโพรไบโอติกส์ที่มีประโยชน์อย่างบิฟิโดแบคทีเรียมแล็กทิส ซึ่งช่วยปรับสมดุลลำไส้ การดูดซึมวิตามินและแร่ธาตุ รวมถึงช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันได้อีกด้วย 

2. โยเกิร์ต รสออริจินัล 

รสชาติมีความเข้มข้น หอมมัน ความหวานผสมกับความเปรี้ยวเล็กน้อย เหมาะกับการทานเป็นอาหารว่าง ทานคู่กับผลไม้ หรือทำเมนู โยเกิร์ต โบลว์ก็ได้ นอกจากนี้ยังมีจุลินทรีย์ที่มีชีวิต แคลเซียม และฟอสฟอรัส ที่ช่วยบำรุงกระดูกและฟันให้แข็งแรง พร้อมด้วยวิตามินต่าง ๆ อาทิ วิตามิน ดี และวิตามิน บี 12 เป็นต้น 

3. โยเกิร์ต รสสตอเบอรี 

มีกลิ่นนมที่ค่อนข้างชัด มีรสชาติหวาน มัน ตัดเปรี้ยวเล็กน้อย เนื้อสัมผัสมีความเนียนนุ่ม รสชาติเข้มข้น มีส่วนประกอบของจุลินทรีย์โพรไบโอติกส์, วิตามิน บี 2 และแคลเซียม ที่ช่วยเสริมสร้างกระดูกให้แข็งแรง ถือเป็นหนึ่งในรสชาติฮิตที่ไม่ว่าใครก็ต้องเลือกซื้อเป็นรสชาติแรก ๆ เมื่อเปิดตู้เย็นมาเลยล่ะ 

ซึ่งทั้งหมดนี้ก็เป็นเพียงการบอกต่อ 3 รสชาติ โยเกิร์ต ติดตลาด ประโยชน์เยอะ ที่สายรักสุขภาพนิยมกินเพื่อดูแลตัวเลขทั่วบ้านทั่วเมือง แต่ถ้าหากคุณยังรู้สึกว่ายังไม่โดนใจเท่าที่ควร ในตลาดก็ยังคงมีรสชาติอื่น ๆ ให้คุณได้เลือกอีกมากมาย เช่น รสมะพร้าว, รสพีช, รสองุ่น และอีกนับไม่ถ้วน แถมแต่ละรสชาติก็ล้วนให้ประโยชน์ที่แตกต่างกันออกไป แต่ไม่ว่าจะแตกต่างแค่ไหน ก็ล้วนส่งเสริมให้คุณมีสุขภาพที่ดี และห่างไกลจากโรคต่าง ๆ เช่น โรคหลอดเลือดหัวใจ โรคมะเร็ง ได้อีกด้วย คิดไม่ถึงเลยใช่ไหมล่ะ? ว่าจะมีประโยชน์มากมายขนาดนี้ หากคุณสนใจสามารถหาซื้อได้ง่าย ๆ ตามร้านสะดวกซื้อชั้นนำ หรือร้านโชว์ห่วยแถวบ้านของคุณ!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *